Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Vietsovpetro Hồ tràm Resort

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu do LDVN Vietsovpetro đầu tư xây dựng tại Hồ Tràm, xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Bãi biển: đây là một trong những khu vực có bãi biển đẹp của Bà Rịa – Vũng Tàu với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, xa xa có núi bao bọc, không khí trong lành. Có khả năng khai thác du lịch tắm biển, các hoạt động vui chơi giải trí biển trong suốt chiều dài gần 600m bờ biển. 














Vietsovpetro resort nằm tại khu vực Khu vực tiếp giáp đường giao thông ven biển: là một dãy đất có vị trí giao thông đối ngoại thuận tiện cho các việc đi lại của du khách. Trên một nửa diện tích cua khu resort được phủ kín rừng dương trên 15 tuổi là vị trí lý tưởng cho các hoạt động pinic, dã ngoại, teambuilding.


Vietsovpetro Hồ tràm Resort nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm - Bình Châu, trong những năm tới sẽ là khu vực phát triển du lịch sinh thái bậc nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với lợi thế về tài nguyên rừng, bãi biển đẹp, suối khoáng nóng, cảnh quan thiên nhiên trong lành, khung cảnh hoang sơ. Vị trí so với các khu vực lận cận rất thuận lợi do có hệ trục giao thông hiện đại gồm quốc lộ 51, 55, 56, đường ven biển TL 44A, đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Biên Hòa – Vũng Tàu, các bến tàu du lịch, hệ thống cảng biển hiện đại sẽ tạo cho khu vực nhiều hướng đi đến khá thuận lợi : theo hướng từ miền Đông và miền Tây Nam Bộ, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương – Vũng Tàu – Long Hải – Phước Hải tới Hồ Tràm, và theo hướng miền Trung Hàm Tân (Bình Thuận) – Bình Châu – Hồ Cốc – Hồ Tràm.

1 nhận xét:

  1. resort hồ tràm, ở xuyên mộc , cách hồ cốc bình châu 5km .

    Trả lờiXóa