Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

khách sạn imperial vũng tàu

Nét duyên của khách sạn imperial vũng tàu là khách sạn đạt chuẩn 5 sao duy nhất ở bãi biển Bãi Sau, với lối kiến trúc sang trọng, trang thiết bị cao cấp và chất lượng dịch vụ hàng đầu,điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến du lịch Vũng Tàu của du khách.


cả 144 phòng nghỉ khách sạn imperial vũng tàu được trang bị tiện nghi hiện đại, cao cấp và hoàn hảo đến từng chi tiết. Toàn bộ nội thất của khách sạn được làm từ những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ… và được chăm chút từng chi tiết nhỏ . Diện tích ở mỗi phòng rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho mọi du khách.

khách sạn imperial vũng tàu điêu khắc theo nghệ thuật đương đại, những bức tranh từ thời nữ hoàng Victoria và nhiều đồ vật cổ điển giá trị khác, mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi có dịp lưu trú tại nơi này có cách bày trí cùng phong cách thiết kế theo dạng “Art Boutique Hotel”, trưng bày những vật dụng có giá trị mỹ thuật và nghệ thuật cao.




The Imperial Hotel Vung Tau Từ hệ thống đèn chùm, bàn ghế đến những chiếc cốc bằng sứ chạm nhũ vàng hay vòi tắm hoa sen… đều được chăm chút tinh tế đến từng chi tiết. Nội thất và vật dụng trong khách sạn được làm bằng những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh, gốm sứ, đồ dùng, trang trí nội thất, các họa tiết, hoa văn trên tường đều được làm và vẽ bằng tay, gối nệm cũng được thiết kế độc đáo, với sự pha trộn hài hòa giữa lông ngỗng và bông, tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho du khách. Màu sắc chủ đạo được dùng ở Imperial là những gam màu tối, mang nét hoài cổ: xám, huyết dụ, màu đồng…



Dịch vụ nghỉ dưỡng 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người được áp dụng cho phòng Deluxe: diện tích 39 - 42m2, có bancony hướng nội bộ - sân vườn, hồ bơi, tiểu cảnh trong khuôn viên khách sạn. Một số phòng có hướng nhìn xéo ra đường Thùy Vân.

Phòng Premium Deluxe: diện tích 39m2 đến 42m2, tiện nghi trong phòng giống phòng Deluxe, chỉ khác ở chỗ có bancony hướng biển.

Phòng Grand Triple: diện tích 65m2 đến 80m2, bancony hướng nội bộ - sân vườn, hồ bơi, tiểu cảnh trong khuôn viên khách sạn.
Phòng Grand Suite: diện tích 72m2, có 01 phòng khách và 01 phòng ngủ, có bancony hướng nội bộ - sân vườn, hồ bơi, tiểu cảnh trong khuôn viên khách sạn.
Phòng Victorian Suite: diện tích 70m2, sân thượng có mái che hoặc không có mái che.
Khách sạn Imperial Vũng Tàu còn có 3 phòng hội nghị sang trọng theo phong cách hoàng cung. Phòng lớn nhất có sức chứa khoảng 600 người, đây là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, họp mặt, tổ chức sinh nhật và tiệc cưới.

Không chỉ có thế Khách sạn Imperial còn có hệ thống 4 nhà hàng sang trọng: nhà hàng hải sản, nhà hàng quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và khu ẩm thực Trung tâm thương mại. Cùng với đó là 3 quầy bar phục vụ với nhiều loại thức uống khác nhau luôn làm hài lòng mọi Du Khách.

Còn gì lãng mạn hơn khi thưởng thức một ly rượu vang cạnh hồ bơi được thắp sang bởi những ngọn nến lung linh. Nhìn ra phía xa lại là một bờ biển đẹp đang yên lặng vỗ những con sóng nhẹ và một bầu trời đêm đầy sao. Hàng đêm, du khách còn được thưởng thức những bài ca bất hủ qua phần biểu diễn của ban nhạc đến từ Philippines. Vào tối thứ 7 hàng tuần, du khách có thể thưởng thức những món nướng độc đáo theo hương vị truyền thống của dân tộc lẫn các món ăn phương Tây ngay tại sân vườn thượng uyển này.

1 nhận xét: